Danh Mục

Truy cập online

dell vostro 1500

dell vostro 1500

- Giá bán sản phẩm:  3.000.000 đ
- Đơn hàng giá sỉ: Không áp dụng cho sản phẩm này.
- Danh mục sản phẩm: LAPTOP DELL
- Đánh giá ngoại hình: 95%
- Bảo hành: 24 thang
- Tình trạng: con hang
- Gọi hoặc nhắn tin ngay cho Laptop cũ giá rẻ nhất 0372.386.422 để có giá tốt nhất.
- Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển

Một số thông tin chi tiết và hình ảnh cho sản phẩm dell vostro 1500

Với bề ngoài đơn giản nhưng rất chuyên nghiệp với lớp vỏ đen chắc chắn. Vostro 1500 mang đậm kiểu thiết kế truyền thống của Dell với các đường nét đơn giản. Mặc dù nó không hào nhoáng như laptop dành cho chơi game nhưng vẫn đủ sức cuốn hút bạn. Bản lề hợp kim magiê chắc chắn giúp giữ nắp, không ảnh hưởng gì tới màn hình sau khi mở nắp. Gờ vát tròn của Vostro 1500 giúp bạn cảm thấy chiếc notebook chắc chắn hơn bao giờ hết. Nếu bạn là người ưa sự mềm mại tinh tế thì rõ ràng Vostro 1500 không phải dành cho bạn.

Dell Vostro dựa trên nền tảng Santa Rosa đời mới của Intel,  bạn có thể lựa chọn:

Core 2 Duo T7300 2.0GHz

 Core 2 Duo T7500 2.2GHz

Ngoài ra bạn cũng có thể chọn màn hình 15.4”:

TrueLife WXGA 1280x800

TrueLife WXGA 1440x900.

Màn hình sáng 15.4” cũng cho màu sắc sống động với độ tương phản cao. Góc xem thẳng và ngang đều rất tốt để cho bạn thưởng thức DVD. Mặc dù có một số ý kiến cho rằng màn hình chuẩn WXGA 1280x800 hơi “vẩn đục” nhưng trên thực tế hoàn toàn không có vấn đề gì.

Vostro 1500 có thể dùng  một trong các hệ điều hành (tùy chọn):

Genuine Windows  Vista®  Ultimate

Genuine Windows  Vista®  Business

Genuine Windows  Vista®  Home Basic

Genuine Windows®  XP Professional

Genuine Windows®  XP Home Edition

Bàn phím cỡ rộng trên 1500 rất chắc chắn. Các phím rất nhạy và có đầy đủ các phím chuyên dụng home, end, page up, page down.

Chuột cảm ứng cũng rất đẹp và rộng với bề mặt nhạy và dễ sử dụng. Cả các phần thanh cuộn ngang và đứng cũng rất chính xác và nhạy. Nút touchpad có miếng đệm sâu nên tạo ra tiếng click yên tĩnh.

Vostro 1500 có các nút media chuyên dụng dưới touchpad trên đầu notebook. Nút media phục vụ bạn với nhiều tính năng giải trí, bạn có thể xem phim, nghe nhạc và ghi đĩa CD/DVD+/- Double Layer. Giống với các nút media trên notebook đều có LED backlight màu xanh. Tuy nhiên không giống với các nút media có LED backight màu xanh tự động tắt vài giấy sau khi bạn ấn chúng.

Cổng Xuất-Nhập của Dell Vostro 1500:

Phía trước: loa, nút đa phương tiện, cổng IR, cửa màn hình.

Phía sau: cổng S-video, 2 cổng USB, AC Adapter jack, pin, và cổng modem(RJ-11)

Bên trái: khe khóa Kingston, công tắc wireless và “Wi-Fi Catcher”, vật kết nối audio, khe cắm thẻ ExpressCard và lỗ thóat khí nóng.

Bên phải: ổ quang, đầu đọc thẻ 8 trong một, Firewire, VGA out, Ethernet jack(RJ-45) và 2 cổng USB.

Vostro 1500 có Internal Wi-Fi (802.11g, a/g, or Wireless-N). Về đồ họa, bạn sẽ rất hài lòng với nVidia GeForce 8600M GT DDR2 256MB. Bạn có thể làm việc với các ứng dụng đồ họa mà ít gặp rắc rối nào hay bạn có thể chơi game thoải mái. Tuy nhiên có một nhược điểm mà mọi người dễ nhận thấy là Dell Vostro 1500 có thể tạo ra hơi nóng nếu bạn chạy CPU hay card màn hình các chương trình cao. Trong khi máy bạn sẽ vẫn trơn tru và mát khi vận hành, nó có thể không thoải mái để đặt máy tính của bạn trên một vật khác trong hi chơi game hay chạy các ứng dụng có bộ xử lý nặng.

Có thể nói, trọng lượng máy 2,87kg không phải là nhẹ nhưng cũng không quá nặng để bạn có thể mang theo cùng. Chiếc notebook chắc chắn có giá thích hợp là người đồng hành tin cậy với các doanh nhân và sinh viên. Mặc dù còn những hạn chế như màn hình bình thường, ổ cứng chậm(160GB 5400rmp SATA), thẻ wireless cầu kì nhưng cũng không thể phủ nhận tính năng vượt trội của dòng máy này như nhiều sự lực chọn cấu hình, Win XP bản quyền, bàn phím tổt, dịch vụ hỗ trợ nhanh, sách hướng dẫn dễ hiểu.

cau hinh: t7300,ram 2g. hd 160g gia 3000000 bh 24 thang

Kết quả hình ảnh cho dell vostro 1500

Laptop cũ giá rẻ nhất cam kết hình ảnh sản phẩm và sản phẩm khi giao là hoàn toàn giống nhau. Chất liệu cũng như mẫu mã đẹp như quý khách đã chọn.

Ý kiến khách hàng ()

Hãy đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn để có thể gửi bình luận sản phẩm này.

Link kiện