Danh Mục

Truy cập online

MacBook Pro MC374 - 13 - 2010

MacBook Pro MC374 - 13 - 2010

- Giá bán sản phẩm:  7.500.000 đ
- Đơn hàng giá sỉ: Không áp dụng cho sản phẩm này.
- Danh mục sản phẩm: ĐỒ HỌA GAME
- Đánh giá ngoại hình: 95%
- Bảo hành: 24 thang
- Tình trạng: con hang
- Gọi hoặc nhắn tin ngay cho Laptop cũ giá rẻ nhất 0372.386.422 để có giá tốt nhất.
- Giá sản phẩm chưa bao gồm phí vận chuyển

Một số thông tin chi tiết và hình ảnh cho sản phẩm MacBook Pro MC374 - 13 - 2010

Một số thông tin chi tiết và hình ảnh cho sản phẩm MacBook Pro MC374 - 13 - 2010- Core 2 2.4GHz / Ram 4GB / HDD 250GB

MacBook Pro MC374  là một máy tính xách tay mạnh mẽ với thiết kế sáng tạo, thiết kế theo khối nhôm unibody. Máy MC374 được trang bị  với các tính năng mới như: quản lý điện năng tiên tiến và bộ pin tích hợp, thời gian làm việc cung cấp lên đến 7 giờ cho bạn có khoảng thời gian dài để làm việc.
- Cùng với màn hình 13.3 " (33,8 cm) với tính năng hiển thị của công nghệ LED backlight và chống lóa. Độ phân giải 1280 x 800 cung cấp cho bạn không gian rộng rãi để làm việc. Bạn sẽ có thể xuất ra màn hình lên đến 2560 x 1600 qua Thunderbolt. Nếu bạn có màn hình hiển thị với DVI, VGA hoặc đầu vào HDMI, bạn sẽ chỉ cần mua một bộ chuyển đổi cáp (ví dụ , HDMI -to- Mini DisplayPort ) để kết nối .



- Hệ thống được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo Dual-cora 2.4 GHz và Turbo Boost lên đến 3,1 GHz. Ngoài ra, Mac còn có Ram 4GB DDR3, ổ cứng 320GB 5400rpm và một ổ ghi DVD SuperDrive . Bạn có thể kết nối Internet một cách dễ dàng thông qua 802.11n WiFi hoặc Gigabit Ethernet. MacBook Pro cũng có tính năng tích hợp Bluetooth 4.0, cho phép bạn kết nối tai nghe không dây , bàn phím, chuột và thiết bị ngoại vi tương thích khác.

- Bạn có thể nhận thấy một biểu tượng quen thuộc ở một bên cạnh ở phía bên trái của Mac. Đây là Thunderbolt tốc độ cao có thể di chuyển dữ liệu ở tốc độ tuyệt vời 10 Gbps, gấp đôi so với USB 3.0. MacBook Pro MC374 có hai cổng USB 3.0. Cổng Thunderbolt cũng tăng gấp đôi như một hiển thị đầu ra do nó chia sẻ hình thức vật lý như một Mini DisplayPort. Bạn có thể daisy-chain lên đến sáu thiết bị , vì vậy bạn sẽ có thể kết nối tốc độ cao lưu trữ bên ngoài và một màn hình Apple LED Cinema bên ngoài thông qua cùng một cổng.

- Đồ họa được xử lý bằng đồ họa Intel HD 4000 mang đến cho bạn những thứ tốt nhất về tuổi thọ pin và hiệu suất. MacBook Pro sử dụng tích hợp đồ họa NVIDIA GeForce 320M sử dụng hàng ngày chẳng hạn như duyệt web và xử lý văn bản. Nó cũng có khả năng phát lại video HD.

- Trackpad cũng hỗ trợ đầy đủ các cử chỉ đa cảm ứng. Bạn có thể bấm trackpad với một ngón tay để click, chạm với hai ngón tay để click chuột phải , di chuyển qua các tài liệu sử dụng hai ngón tay, pinch để phóng to , điều hướng thông qua Safari hoặc iPhoto với ba ngón tay trái và swipes đúng hoặc sử dụng hai ngón tay để xoay hình ảnh hoặc PDF .

- Bạn sẽ có thể giao tiếp với bạn bè và gia đình nhờ FaceTime. Camera FaceTime HD của máy tính hỗ trợ 720p HD video chat thông qua các ứng dụng bao gồm. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi video cho người dùng Mac khác với FaceTime cũng như cho bất cứ ai với một chiếc iPhone 4, iPhone 4S hoặc một mô hình iPod touch.

- Máy tính có bàn phím Chiclet-style, có tính năng không gian giữa các phím để cải thiện độ chính xác và thoải mái khi gõ . Nó cũng được trang bị cảm ứng đa điểm. Thay vì có một nút riêng biệt cho 1 cú click chuột, toàn bộ bề mặt của pad có thể click . Điều này làm tăng diện tích bề mặt hoạt động và cho phép bạn nhanh chóng bấm vào mà không cần phải xuống dưới cùng của trackpad .



- iLife có một bộ đầy đủ các ứng dụng sáng tạo kỹ thuật số. Đủ cho bất cứ ai sử dụng dễ dàng, iLife sẽ giúp bạn chỉnh sửa phim của bạn , sắp xếp hình ảnh kỹ thuật số và bản gốc âm nhạc . iLife bao gồm iPhoto , iMovie và GarageBand.

MacBook Pro MC374 đi kèm với Mac OS X 10.8 Mountain Lion OS X 10.9 hoặc Mavericks cài đặt sẵn cả hai hệ điều hành mang tính năng giao diện người dùng thân thiện. Hệ điều hành Mac OS X có tính năng sao lưu Time Machine - Time Machine sẽ tự động sao lưu dữ liệu hệ thống vào một ổ đĩa cứng gắn ngoài. Máy tính xách tay cũng có tính năng điều hướng Cover Flow trực quan, công cụ tìm kiếm Spotlight mạnh mẽ và xem nhanh tài liệu - Look. Bạn có thể sử dụng Boot Camp để chạy Windows trên máy Mac của bạn khi cần thiết.

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

1. Thiết kế

a. Vẻ đẹp nhẹ nhàng nhưng đầy sức mạnh


MacBook MC374 được gia công từ một mảnh nhôm duy nhất một bước đột phá kỹ thuật. Nó được gọi là unibody - và lần đầu tiên bạn cảm nhận MacBook Pro bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt nó làm ra. Toàn bộ được bao bọc bởi nhôm cao cấp và mỏng hơn, nhẹ hơn so với máy tính xách tay khác. Thiết kế bóng bẩy và tinh tế. Nó mạnh mẽ và bền - hoàn hảo.



b.Một hiển thị xuất sắc

Tất cả mọi thứ của Apple thiết kế và kỹ sư của họ đã chọn công nghệ đèn nền LED cho Macbook. Ở Phía trên màn hình có camera tích hợp FaceTime HD, bạn có thể nhìn thấy gia đình và bạn bè 1 cách rõ nét.

c. Multi-Touch Trackpad

Trackpad Multi-Touch không có nút bởi vì bản thân nó là nút. Nhà thiết kế của Apple và các kỹ sư đã dành rất nhiều thời giờ xem xét những thứ như độ nhạy (bao nhiêu áp lực gây nên một cú nhấp chuột?), thông tin phản hồi âm thanh và ma sát trên bề mặt thủy tinh mịn (gì nó cảm thấy như thế nào?). Kết quả là một trackpad có ý nghĩa với bạn ... là các ngón tay của bạn.

d. Dễ dàng truy cập để kết nối và cổng

Các kết nối và các cổng trên MacBook Pro chẳng hạn như điện MagSafe, Gigabit Ethernet, Thunderbolt, hai cổng USB 3.0, đầu đọc thẻ SDXC và âm thanh input /output, tất cả đều tích hợp trên máy tính xách tay. Vì vậy, các loại cáp của bạn đều gọn gàng khi kết nối và ngắt kết nối thiết được dễ dàng và thuận tiện.

e. MagSafe Power Adapter

Dây điện được kết hợp từ tính vì vậy nếu một vấn đề nào đó xảy ra, nó sẽ ngắt kết nối dây - vô hại và MacBook Pro của bạn vẫn an toàn.

f. Cổng Thunderbolt

Thunderbolt cho phép bạn kết nối các thiết bị hiệu suất cao và màn hình độ phân giải cao với một duy nhất, cổng nhỏ gọn . Nó thậm chí còn hỗ trợ các thiết bị Mini DisplayPort , chẳng hạn như Apple LED Cinema Display của bạn hoặc một bộ chuyển đổi HDMI cho truyền hình của bạn

g. Thân thiện với môi trường

Toàn quyền điều khiển MacBook Pro được thiết kế, làm thế nào nó được sản xuất và làm thế nào nó được đóng gói cho Apple một cạnh môi trường. Công nghệ đèn nền LED bảo tồn năng lượng. Kính và nhôm được đánh giá cao có thể tái chế. MacBook Pro là miễn phí của hầu hết các chất độc hại và nó được vận chuyển trong bao bì nhỏ hơn so với người tiền nhiệm của nó . Điều đó có nghĩa ít cây được sử dụng cho các hộp và ít máy bay, xe lửa và xe tải được sử dụng để vận chuyển

2. Các tính năng

a. Intel Core Ivy Bridge xử lý


MacBook Pro 13.3” được trang bị bộ vi xử lý Intel Core 2 Duo Dual-Core 2,5 GHz với Turbo Boost lên đến 3,1 GHz và cache 3MB L3. CPU này mang lại sức mạnh tuyệt vời để tất cả mọi thứ hoạt động nhanh chóng.

b. Đồ họa

Tích hợp Intel HD Graphics 4000 bộ xử lý tăng tốc lên đến 60 phần trăm. Mà thêm vào đó là sức mạnh cung cấp cho bạn một trải nghiệm mượt mà  hơn trước. Với hiệu quả cao mà nó mang lại bạn sẽ có được tuổi thọ pin dài hơn.

c. Nhanh chóng và linh hoạt I / O

Công nghệ Thunderbolt cho phép bạn kết nối thiết bị ngoại vi hiệu suất cao cực nhanh và ultraflexible. Các đường ống dẫn Thunderbolt nhanh lên đến 12 lần so với FireWire 800 và cung cấp khả năng mở rộng chưa từng có. Những mô hình này cũng có 3.0 cổng kép USB , có hỗ trợ tốc độ truyền lên đến 5 Gbps. Chúng cũng tương thích ngược với USB 2.0

d. Camera FaceTime HD 720p

Với camera Facetime HD 720p bạn sẽ chia sẻ với gia đình và bạn bè những hình ảnh sắc nét và sống động với màn hình rộng video HD. Bạn có thể thực hiện cuộc gọi HD 720p từ MacBook Pro của bạn đến bất kỳ máy Mac với FaceTime HD . Bạn cũng có thể có cuộc gọi video cho iPad , iPhone 4, iPhone 4S , iPod touch và máy tính Intel dựa trên Mac khác.

e. Multi-Touch Trackpad - Hands-On

Trackpad Multi-Touch là cách tự nhiên nhất để tương tác với những gì trên màn hình của bạn và bề mặt kính trơn tru giúp cảm ứng nhạy là thoải mái hơn. Pinch để phóng to trong và ngoài, swipe để lật qua ảnh , xoay để điều chỉnh một hình ảnh, và nhiều hơn nữa. Thiết kế buttonless cho phép bạn nhấp vào bất cứ nơi nào và nếu bạn đến từ một thế giới nhấp chuột phải, bạn có thể kích chuột phải vào bằng hai ngón tay hoặc cấu hình một khu vực nhấp chuột phải vào trackpad. Càng có nhiều bạn sử dụng trackpad đa cảm ứng thì sẽ có nhiều bạn tự hỏi mình đã làm thế nào khi không có Multi-Touch Trackpad.

f. Tuổi thọ pin tuyệt vời

MacBook Pro cung cấp tuổi thọ pin tuyệt vời với bộ vi xử lý mạnh mẽ hơn và đồ họa nhanh hơn bao giờ hết. Một kiến ​​trúc vi xử lý tiết kiệm năng lượng với một bộ mã hóa video tích hợp giúp cải thiện tuổi thọ pin.

g. Kết nối rất tốt

MacBook Pro tự động tìm kiếm các mạng có sẵn và cho phép kết nối với một cú nhấp chuột. Và công nghệ không dây 802.11n mang lại cho bạn hiệu suất tốt nhất có thể ở phạm vi lớn nhất. Bluetooth 4.0 công nghệ không dây cũng được xây dựng vì vậy bạn có thể sử dụng phụ kiện không dây yêu thích.

 CPU: Intel Core 2 Duo 2.4GHz

- RAM: 4GB Bus 1066Mhz DDR3

- HDD: 250GB  ATA 5400 rpm

- Màn hình: 13.3-inch; độ phân giải: 1280 x 800

- Graphics: NVIDIA GeForce GT 320M

- SuperDrive

- Cổng mạng: Wireless 802.11n WiFi & Bluetooth 4.0

- Khe cắm: Dual USB 3.0 Ports & Thunderbolt Port

- Hệ điều hành: Includes Mac OS X 10.9 or OS X 10.8

Laptop cũ giá rẻ nhất cam kết hình ảnh sản phẩm và sản phẩm khi giao là hoàn toàn giống nhau. Chất liệu cũng như mẫu mã đẹp như quý khách đã chọn.

Ý kiến khách hàng ()

Hãy đăng nhập tài khoản cá nhân của bạn để có thể gửi bình luận sản phẩm này.

Link kiện