Danh Mục

Truy cập online

Chính sách thanh toán

MUA HÀNG TỪ CÁC TỈNH THÀNH Ở XA ( có thể giao dịch bằng hai cách)

1. Chuyển khoản trước:

- Quý khách hàng ở các tỉnh mua hàng  bằng cách chuyển tiền trước thông qua các tài khoản gồm AGRIBANK, VIETCOMBANK,ACB


 sau khi chuyển tiền xong quý khách có thể gọi điện, nhắn tin SMS hoặc gửi Email cho chúng tôi về thông tin địa chỉ chi tiết nhận hàng của quý khách gồm (họ&tên, Sđt, địa chỉ). Sau khi nhận được tiền chùng tôi sẽ gọi điện thoại hoặc nhắn tin xác nhận lại cho quý khách biết đã nhận tiền và tiến hành gửi hàng cho quý khách thông qua các dịch vụ chuyển phát nhanh như Viettelpost, VNPT,Tín Thành, NASCO,Hoàng Long.

- Sau khi gửi hàng xong chúng tôi sẽ gửi mã vận đơn để quý khách có thể kiểm tra hành trình gói hàng của quý khách.

- Thời gian nhận hàng tùy theo vị trí địa lý có thể kéo dài từ 1, 2 hoặc 3 ngày

2. Giao dịch thông qua dịch vụ COD:

COD Loại hình dịch vụ mới mà người gửi có thể để ủy thác cho nhân viên Bưu điện  thu hộ một khoản tiền của người nhận khi phát bưu gửi là hàng hóa và chuyển trả khoản tiền đó cho người gửi

Quý khach hàng sẽ yên tâm khi giao dịch bằng hình thức này - Trao hàng tận tay mới nhận tiền

- Khi sử dụng dịch vụ này quý khách vui lòng thanh toán trước cho chúng tôi một khoản chi phí gửi hàng trước ( chi phí này sẽ được  chúng tôi báo giá khi giao dịch)

 KHÁCH HÀNG LÀ CỬA HÀNG - KỸ THUẬT

Quý khách hàng là cửa hàng, kỹ thuật lấy số lượng vui lòng liên hệ trực tiếp để có báo giá mới nhất và tốt nhất. Chúng tôi luôn có nhiều ưu đãi về giá và hỗ trợ kỹ thuật, linh kiện đối với tất cả các mặt hàng mà WG kinh doanh.

Với mong muốn mang đến sự an tâm khi là đối tác của chúng tôi cũng như quý khách hàng gần xa trên toàn quốc. Chúng tôi luôn nỗ lực hết mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất, với giá thành hợp lý và thái độ phục vụ tận tâm nhất!

TRÂN TRỌNG CÁM ƠN!

Link kiện