Danh Mục

Truy cập online

Chính sách đổi trả

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG.
Chúng tôi, Cửa hàng Laptop cũ rẻ nhất sẽ thực hiện việc đổi – trả đối với hàng hóa cung cấp sai chủng loại, model, mã code, arti number, part number, reference code. Hàng hóa có lỗi thuộc về nhà sản xuất.
ĐIỀU KIỆN KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG.
Đối với hàng hóa bị hư hỏng do người sử dụng sai quy cách khi lắp đặt loa treo tường, sai so với khuyến cáo của nhà sản xuất. Thiên tai, hỏa hoạn, cháy nổ, địch họa và các trường hợp bất khả kháng khác. Hàng hóa đã qua sử dụng và có dấu hiệu bị tháo gỡ, biến dạng.
THỜI GIAN ĐỔI TRẢ HÀNG.
Trường hợp bất khả kháng và lỗi thuộc về bên bán cũng như thuộc về nhà sản xuất, chúng tôi cam kết đổi sản phẩm mới thay thế cho quý khách trong vòng 24h kể từ khi nhận được thông báo lỗi đối với hàng thay thế có sẵn.
Trường hơp hàng thay thế không có sẵn và phải chờ nhập hàng, chúng tôi cam kết thực hiện nhập khẩu hàng hóa và thay thế cho quý khách trong thời gian sớm nhất có thể. Việc nhập khẩu về Vietnam có thời gian phụ thuộc hàng có sẵn tại kho của nhà sản xuất, giá trị món hàng, lịch các chuyến bay. Chúng tôi luôn thực hiện một cách nhanh nhất có thể để đảm bảo quý khách nhận được hàng sớm nhất.

Link kiện